Service and Support  >  Service Agreement  >  Customer Satisfaction for CSD

CUSTOMER SATISFACTION

ข้อมูลผู้ประเมิน

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  • การประเมิน

    •  

      พึงพอใจ

      ไม่พึงพอใจ

      ไม่เกี่ยวข้อง/
      ไม่ออกความเห็น

    • 1. ท่านได้รับทราบคำชี้แจงถึงขั้นตอนการติดตั้ง

      มีการปรึกษาหารือถึงความเหมาะสมของแบบ การติดตั้งกำหนดแผนงาน

      ดำเนินงานก่อนเริ่มดำเนินการจริง

    • 2. ระยะเวลาในการดำเนินงานติดตั้งแล้วเสร็จเป็นไปตามแฟนการดำเนินงานที่กำหนด

    • 3. ผลงานการติดตั้งได้มาตรฐาน/ได้คุณภาพตามข้อกำหนด ตามข้อตกลง

      ตามแบบแปลน (Installation Layout) ที่ทางโรงพยาบาลอนุมัติ

    • 4. การเคลื่อนย้ายเครื่อง อุปกรณ์ วัสดุ เครื่องมือติดตั้ง วิศวกรผู้ติดตั้งให้ความระมัดระวัง

      ไม่สร้างความเสียหายต่อทรัพทย์สิน บุคคล หรืออาจก่ออันตราย

    • 5. ก่อให้เกิดอุปสรรค มีผลกระทบต่อการปฏิบัติงานตามปกติของโรงพยาบาล

      ขณะดำเนินการติดตั้ง เช่น กีดขวางการทำงาน เส้นทางสัญจรก่อมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม

      เสียงดังรบกวน ฝุ่นละออง กลิ่น ทัศนียภาพ

    • 6. วิศวกรผู้ดำเนินการรรับผิดชอบงานติดตั้ง มีความสุภาพ กิริยามารยาท

      ความประพฤติเหมาะสม ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ให้ความเคารพสถานที่

      และบุคคลที่ประสานงานด้วยเสมอ ขณะดำเนินการติดตั้ง

      มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้เกี่ยวข้อง

    • 7. วิศวกรผู้ดำเนินการ มีความรู้ ความชำนาญ ทักษะ ความสามารถ

      แสดงความเป็นมืออาชีำพ

      และมีคุณสมบัติเหมาะสมเพียงพอต่อการรับผิดชอบงานติดตั้งในครั้งนี้

    • 8. การฝึกอบรม ชี้แจง ให้คำปรึกษา ในด้านการบำรุงรักษา แก้ไขปัญหาด้วยตนเอง

      การใช้งานเบื้องต้น จากวิศวกรติดตั้ง (ไม่รวมถึง Application Specialist)

    • 9. ระบบเอกสารงานติดตั้งครบถ้วน ถูกต้อง เหมาะสมตามข้อกำหนด

      - Installation Layout Drawing

      - เอกสารแจ้งกำหนดการการเข้าดำเนินการติดตั้ง

      - ใบรายงานผลการบริการติดตั้ง

      - เอกสารคู่มือประจำเครื่อง (Operation Manual) เป็นต้น

    • 10. ผลงานติดตั้งครั้งนี้โดยรวม ท่านมีความเห็นสรุปว่าสมควรให้คะแนนหรือเกรดเท่าไร

    ข้อเสนอแนะ/ความเห็น

    • A. ในกรณีที่ผลงานออกมาเป็นที่ไม่พึงพอใจ กรุณาระบุข้อบกพร่อง หรือข้อเสนอแนะ

    • B. ผลงานติดตั้งกับความคาดหวังล่วงหน้าก่อนการติดตั้ง ท่านมีความคิดเห็นอย่างไร

    • C. ความคาดหวังหลังการติดตั้งจากฝ่ายบริการลูกค้า

    •  
    • ชื่อผู้ประเมิน :

    • ตำแหน่ง :

    • วันที่ :

    •  

      * ผลการสำรวจนี้จะนำไปวิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้า ตามมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2008